Tìm việc nhanh tại Hóc Môn -  Do nhu cầu mở mang và phát triển thị trường, Công ty Digital Marketing Fame Media đang có kế hoạch mở rộng tại 1 số quận/ huyện, thị thành tại Việt Nam nên cần tuyển các ứng viên tìm việc nhanh, việc làm bán hàng, nhân viên kinh doanh, viên chức sale làm việc tại Công ty Fame Media tại Hóc Môn với các yêu cầu, miêu tả như sau:


Giới thiệu về công ty Fame Media là công ty dịch vụ digital marketing, marketing online tại TpHCM với các dịch vụ: Thiết kế website, dịch vụ SEO, dịch vụ quảng cáo LCD, quảng cáo Facebook, quảng cáo Google Ads, lăng xê Youtube, lăng xê báo truyền thông online, quảng cáo Zalo, quảng cáo Coccoc, dịch vụ quay phim – dựng phim – chụp hình, tổ chức sự kiện…

Đối tác, khách hàng về các lĩnh vực: giáo dục, y tế, săn sóc sức khỏe, vật liệu xây dựng, tham vấn tài chính – bất động sản, điện tử – viễn thông, logistic – vận chuyển…
Đừng bỏ qua cơ hội tìm việc bán hàng tại Hóc Môn

Với lượng khách hàng tiềm năng sẵn có của công ty, bạn chỉ cần làm tốt việc duy nhất đó là bán hàng. Ngoài ra, Fame Media tạo điều kiện cho bạn tự tìm nguồn khách hàng với việc đào tạo các kỹ năng tìm kiếm khách hàng qua các kênh online: Facebook, Google, Zalo…

Tìm việc bán hàng tại Hóc Môn thật sự là điều không dễ dàng để hiệp tác làm việc với công ty nào đó tại đây. Tuy nhiên, chúng tôi khẳng định, Fame Media là công ty với hàng ngũ nhân viên trẻ tuổi, giàu nhiệt huyết và ham với nghề sẽ là môi trường tốt để bạn phát huy hết các sở trường mà không có bất kỳ công ty nào có được.
diễn tả công việc viên chức kinh doanh tại Hóc môn, TpHCM:

Số lượng cần tuyển dụng nhân viên kinh dinh tại TpHCM:1

Giới tính: Nữ

– Quản trị website, Fanpage update kịp thời về thông tin sản phẩm mới, nội dung bài viết PR trên website chính của công ty.
– Theo dõi xử lý đơn hàng, làm báo giá, soạn hiệp đồng cho khách hàng.
– tham vấn chốt đơn hàng online qua Hotline, Website, Facebook, Zalo, Wechat…
– Xử lý các vấn đề nảy sinh trong quá trình đặt hàng.
– Theo dõi doanh thu bán hàng vắng hàng tuần cho ban giám đốc.
– khoảng khách hàng qua các kênh Online, coi sóc khách hàng và phát triển khách hàng tiềm năng.
– trông nom khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
đề nghị công việc:

– Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các khối Marketing, Quản Trị kinh dinh, Công nghệ thông tin hoặc các ngành có liên quan.
– thạo tin học (World & Excel) và Internet
– ham mê hoạt động kinh doanh.
– Hiểu biết và có kỹ năng kinh doanh, bán hàng
– Có thể làm việc độc lập/nhóm.
– Có hiểu biết căn bản về marketing,
– Biết Tiếng Anh, SEO là 1 lợi thế
– Kỹ năng quản lý Thời gian, giao tiếp, quản lý công việc, các phần mềm,…
– Chịu được sức ép công việc cao. trực tính đi công tác;
– Khả năng tiếp nhận học hỏi dùng các sản phẩm công nghệ cao;
– Khả năng thiết lập mối quan hệ và xử lý tình huống.
thời kì thử việc: 1 tháng
Tính chất công việc: Giờ hành chính
Quyền lợi:

– Lương cứng 5.000.000đ + Hoa hồng 3-10% (Tổng thu nhập từ 20.000.000đ trở lên)
– Làm việc trong 1 môi trường chuyên nghiệp, năng động, đương đại & tôn trọng cá nhân
— Đươc tham dự BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật;
– tương trợ cơm trưa
– Được đào tạo nghiệp vụ + kỹ năng.
– Lương thưởng hấp dẫn.
– Được hưởng lương tháng 13.
– Thưởng Quý/Năm theo hiệu quả công việc.
– Chế độ nghỉ mát, du lịch.
– Được hưởng đầy đủ chế độ lao động theo Quy định quốc gia.
– thời kì làm việc: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7. Nghỉ CN và ngày Lễ, Tết theo quy định
Trình độ:Trung cấp
Kinh nghiệm:2 năm
Mức lương:5.000.000đ
Mức Hoa hồng:3 – 10%
Hình thức làm việc:nhân viên chính thức

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xét nghiệm adn ở hà nội tại Nam Định

CTR là chữ tắt gì???

10 công dụng của đông trùng hạ thảo ở tại hà nội